Ảnh hưởng không thể tin của đường huyết đối với phòng the

Ảnh hưởng không thể tin của đường huyết đối với phòng the

07/07/2015 14:02

Phần lớn chúng ta đều có cảm giác khó chịu và trở nên bực bội, cáu gắt hơn khi bị đói. Kết quả nghiên cứu được công bố: mức đường huyết trong cơ thể càng tụt xuống thấp, chúng ta càng có xu hướng trút cảm giác khó chịu lên người bạn đời của mình nhiều hơn. Kết quả nghiên cứu thú vị này đã cho thấy tác động to lớn của đường huyết đến tâm trạng và mối quan hệ gối chăn của con người.

Định lượng gối chăn

Định lượng gối chăn

07/07/2015 14:00

Tôi mới kết hôn. Ông xã tôi bị tim bẩm sinh nên tuy chúng tôi còn trẻ nhưng mỗi lần giao ban là anh ấy đều rất mệt khiến tôi e ngại, không dám đòi hỏi quá nhiều. Xin hỏi người bị tim một tuần có thể quan hệ mấy lần, một đêm 2 lần có chịu nổi không? Tôi sợ nhất là đang yêu lỡ chồng có chuyện gì thì không biết phải làm sao.

'Huyệt đạo' sung sướng

'Huyệt đạo' sung sướng

11/11/2014 00:21

Để đạt đỉnh trong mỗi cuộc vui, người phụ nữ cần được kích thích vào một số “điểm nóng” trên cơ thể. Chính vì vậy, nắm rõ những “huyệt đạo” của nàng sẽ là chiếc chìa khóa vàng để cánh mày râu ghi điểm trong các cuộc “yêu”.

10 tư thế phía trên hoàn hảo dành cho nữ

10 tư thế phía trên hoàn hảo dành cho nữ

14/11/2014 02:53

Nữ ngồi trên được đánh giá là một trong những tư thế “yêu” đáng giá nhất mà các cặp đôi nên thử. Dưới đây là 10 bí quyết giúp bạn thực hiện tư thế nữ ngồi trên hoàn hảo hơn trong các cuộc “giao ban”.

Điểm C – thủ phạm ngăn cản chị em 'lên đỉnh'

Điểm C – thủ phạm ngăn cản chị em 'lên đỉnh'

14/11/2014 02:56

Quá trình thăng hoa của chị em đòi hỏi phải có một khoảng thời gian nhất định để cảm giác hưng phấn đạt đến đỉnh và tạo ra cơn “cực khoái” mạnh mẽ. Và điểm C là nhân tố quyết định chuyện lên đỉnh này.

Chồng chỉ biết "hùng hục" cho xong

Chồng chỉ biết "hùng hục" cho xong

15/11/2012 12:11

Chẳng cần khúc dạo đầu, anh ta hùng hục lao vào vợ, xong xuôi lại lăn ra ngủ khì

Khi tình dục... hấp hối

Khi tình dục... hấp hối

07/07/2015 14:01

Vợ chồng tôi ít có thời gian dành cho chăn gối. Giờ giấc làm việc của cả hai lại tréo ngoe nên chuyện yêu càng ngày càng lâm cảnh đìu hiu. Nhưng khi tôi bày tỏ lo lắng với chồng, anh ấy lại gạt phăng, bảo chuyện yêu không hôm nay thì ngày mai, việc gì phải lo. B. Tuyết (TP.HCM)

3 bước để thăng hoa

3 bước để thăng hoa

14/11/2014 02:54

Cực khoái là một trong những trải nghiệm tuyệt vời trong hoạt động phòng the của người phụ nữ. Tuy nhiên, đưa nàng “lên đỉnh” thật sự không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với cánh mày râu.

Những tư thế ‘yêu’ có hại cho sức khỏe

Những tư thế ‘yêu’ có hại cho sức khỏe

11/11/2014 00:22

Các nhà khoa học vừa khám phá ra những tư thế “yêu” có thể gây hại cho người đang gặp rắc rối ở vùng lưng, mang lại hy vọng cải thiện chất lượng phòng the cho những ai thường xuyên bị các cơn đau ở lưng hành hạ trong lúc “giao ban”.

‘Yêu’ thế nào để nhanh có thai?

‘Yêu’ thế nào để nhanh có thai?

14/11/2014 04:10

Các chuyên gia về tình dục học cho rằng kiểu “yêu” lý tưởng nhất để bạn sớm có em bé là những tư thế cho phép sự xâm nhập sâu, tạo điều kiện để tinh trùng tiếp xúc với trứng ở khoảng cách gần nhất.

Cán đích mấy lần là đủ?

Cán đích mấy lần là đủ?

03/11/2012 06:35

Số lần đạt cực khoái khi quan hệ tình dục ở phụ nữ cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Phần hỏi đáp sau đây trên website tư vấn của Tiến sĩ Sari Locker (Mỹ) sẽ cho bạn lời giải thích.

Phút yếu lòng của "anh trai"

Phút yếu lòng của "anh trai"

22/11/2012 12:02

Bao nhiêu ngày tháng phải sống trong vỏ bọc "anh trai", anh thấy ngột ngạt quá