‘Đỉnh là gì, sao tôi chẳng thấy?’

‘Đỉnh là gì, sao tôi chẳng thấy?’

02/12/2014 03:15

Phải làm gì khi bạn không thỏa mãn chuyện “giường chiếu”, trong khi người bạn đời lại cho rằng mọi thứ vẫn rất tuyệt vời? Phần hỏi đáp dưới đây trên trang web Bodyandsoul sẽ giúp bạn có được hướng xử lý rắc rối này.

Có phải ‘yêu’ khi tắm nước ấm là không thụ thai?

Có phải ‘yêu’ khi tắm nước ấm là không thụ thai?

14/11/2014 05:15

Chúng tôi thích “vui vẻ” dưới vòi hoa sen trong phòng tắm. Thắc mắc của tôi là có phải khi “giao ban” trong lúc tắm bằng nước ấm hoặc trong bồn nước ấm thì an toàn, không thể thụ thai?

‘Yêu’ thế nào để nhanh có thai?

‘Yêu’ thế nào để nhanh có thai?

14/11/2014 04:10

Các chuyên gia về tình dục học cho rằng kiểu “yêu” lý tưởng nhất để bạn sớm có em bé là những tư thế cho phép sự xâm nhập sâu, tạo điều kiện để tinh trùng tiếp xúc với trứng ở khoảng cách gần nhất.

Điểm C – thủ phạm ngăn cản chị em 'lên đỉnh'

Điểm C – thủ phạm ngăn cản chị em 'lên đỉnh'

14/11/2014 02:56

Quá trình thăng hoa của chị em đòi hỏi phải có một khoảng thời gian nhất định để cảm giác hưng phấn đạt đến đỉnh và tạo ra cơn “cực khoái” mạnh mẽ. Và điểm C là nhân tố quyết định chuyện lên đỉnh này.

7 nguyên nhân làm ‘cô bé’ chảy máu sau khi ‘yêu’

7 nguyên nhân làm ‘cô bé’ chảy máu sau khi ‘yêu’

14/11/2014 02:55

Tình trạng chảy máu sau khi “giao ban” ở phái nữ có thể xảy ra vì nhiều nguyên nhân khác nhau và đa phần là không nguy hiểm. Tuy nhiên, đôi khi đây cũng là dấu hiệu bệnh lý cần được chú ý.

Tăng ham muốn với một quả táo mỗi ngày

Tăng ham muốn với một quả táo mỗi ngày

14/11/2014 02:55

Kết quả nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Archives of Gynecology and Obstetrics cho thấy: ăn táo giúp bạn tăng sức mạnh phòng the không ngờ ở phái đẹp.

3 bước để thăng hoa

3 bước để thăng hoa

14/11/2014 02:54

Cực khoái là một trong những trải nghiệm tuyệt vời trong hoạt động phòng the của người phụ nữ. Tuy nhiên, đưa nàng “lên đỉnh” thật sự không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với cánh mày râu.

10 tư thế phía trên hoàn hảo dành cho nữ

10 tư thế phía trên hoàn hảo dành cho nữ

14/11/2014 02:53

Nữ ngồi trên được đánh giá là một trong những tư thế “yêu” đáng giá nhất mà các cặp đôi nên thử. Dưới đây là 10 bí quyết giúp bạn thực hiện tư thế nữ ngồi trên hoàn hảo hơn trong các cuộc “giao ban”.

Kamasutra không chỉ đơn giản là sex

Kamasutra không chỉ đơn giản là sex

14/11/2014 02:53

Nghệ thuật phòng the trong Kamasutra không gói gọn ở việc tiếp xúc vật lý giữa hai người nam và nữ. Chúng còn nắm giữ bí quyết giúp bạn có được sự kết nối chặt chẽ hơn về mặc cảm xúc với đối tác của mình.

Những tư thế ‘yêu’ có hại cho sức khỏe

Những tư thế ‘yêu’ có hại cho sức khỏe

11/11/2014 00:22

Các nhà khoa học vừa khám phá ra những tư thế “yêu” có thể gây hại cho người đang gặp rắc rối ở vùng lưng, mang lại hy vọng cải thiện chất lượng phòng the cho những ai thường xuyên bị các cơn đau ở lưng hành hạ trong lúc “giao ban”.

'Huyệt đạo' sung sướng

'Huyệt đạo' sung sướng

11/11/2014 00:21

Để đạt đỉnh trong mỗi cuộc vui, người phụ nữ cần được kích thích vào một số “điểm nóng” trên cơ thể. Chính vì vậy, nắm rõ những “huyệt đạo” của nàng sẽ là chiếc chìa khóa vàng để cánh mày râu ghi điểm trong các cuộc “yêu”.

Vì sao nàng bị 'tắt lửa yêu'

Vì sao nàng bị 'tắt lửa yêu'

11/11/2014 00:21

Phần lớn phụ nữ đều phải đối mặt với tình trạng suy giảm ham muốn phòng the ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Tuy nhiên, mọi người thường không nhận biết rõ được những nguyên nhân khiến bạn trở nên thờ ơ với chuyện “yêu”.

Bí kíp phòng the cho người chuẩn bị lấy vợ, lấy chồng

Bí kíp phòng the cho người chuẩn bị lấy vợ, lấy chồng

30/10/2014 16:49

Tôi sắp thành hôn. Vì thiếu tự tin nên mối bận tâm nhất của tôi là làm sao để đêm tân hôn “xuôi chèo mát mái”. Tôi phải chuẩn bị ra sao cho giờ khắc trọng đại này, xin tư vấn càng chi tiết càng tốt…

Bí quyết tấn công những vùng nhạy cảm của chàng

Bí quyết tấn công những vùng nhạy cảm của chàng

30/10/2014 16:49

Ngại ngùng và mắc cỡ là tâm lý chung của các nàng khi “o bế” những vùng nhạy cảm của “đối tác”. Nhưng nếu bạn thật sự muốn thêm gia vị cho chuyện vợ chồng, muốn chàng của mình phải phát cuồng lên thì bạn hãy gạt bỏ cảm giác xấu hổ và tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.

Tôi sợ anh hết yêu tôi và đi tìm người khác...

Tôi sợ anh hết yêu tôi và đi tìm người khác...

30/10/2014 11:05

Mới hôm qua, tôi còn nhắn tin cho Huy: “Anh đừng có mơ”. Thế nhưng nhắn xong rồi, tôi lại sợ anh hết kiên nhẫn, hết yêu tôi và đi tìm người khác...