Hôn nhân 'phẳng'

Hôn nhân 'phẳng'

07/07/2015 14:10

Thưa BS, em thấy bạn bè em và cả em, chỉ sau vài năm cưới là không còn mặn nồng chuyện gối chăn, thông thường là "nguyệt san" ( mỗi tháng một lần), thậm chí có những người bạn ở tuổi 40, sau khi cưới 7-10 năm là đã ngủ riêng . Điều này có bình thường không BS?

Lợi ích bất ngờ của việc ngủ ‘nuy’

Lợi ích bất ngờ của việc ngủ ‘nuy’

07/07/2015 14:09

Không mặc quần áo hay khỏa thân trong lúc ngủ không chỉ giúp cơ thể được giải phóng, thư giãn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Sau đây là những lợi ích của việc khỏa thân khi ngủ.

Kéo thẳng 'súng' cong

Kéo thẳng 'súng' cong

07/07/2015 14:08

Thưa bác sĩ, do lúc nhỏ chưa hiểu biết tôi mặc quần lót chật nên bây giờ dương vật bị cong.xuống bên dưới. Tôi muốn làm phẫu thuật để làm thẳng lại "súng ống". Chi phí 1 ca phẫu thuật là bao nhiêu ạ?

Người già tự tìm hiểu kiến thức tình dục trên mạng?

Người già tự tìm hiểu kiến thức tình dục trên mạng?

07/07/2015 14:06

Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ chỉ ra rằng, do e ngại định kiến của xã hội, nhiều người lớn tuổi đang có khuynh hướng lên mạng tìm hiểu và trao đổi các vấn đề về tình dục cũng như tham khảo các biện pháp nhằm duy trì khả năng tình dục vào những năm cuối đời.

'Chiêu độc' khơi gợi ham muốn

'Chiêu độc' khơi gợi ham muốn

07/07/2015 14:05

Ăn những thực phẩm có lợi cho “chuyện ấy”, áp dụng những tư thế yêu độc đáo, tập các động tác Kegel… là những cách giúp cải thiện phong độ phòng the cổ điển vẫn được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, vận còn những cách đánh thức “lửa lỏng” và cải thiện ham muốn tuy nghe có vẻ lạ tai nhưng rất đáng để bạn áp dụng thử dưới đây.

Tình dục thực dụng

Tình dục thực dụng

07/07/2015 14:04

Khi gần nhau, bạn trai mới quen của em rất hay đòi hỏi chuyện tình dục, không được thì cũng hay lạm dụng tay chân “khám phá” cơ thể em. Em rất buồn lòng về anh ấy.

Bí quyết giúp bạn ‘sống sót’ khi “giao ban” ở những nơi đặc biệt

Bí quyết giúp bạn ‘sống sót’ khi “giao ban” ở những nơi đặc biệt

07/07/2015 14:04

Khi không khí nóng bức, ngột ngạt của phòng ngủ khiến nhiều người có cảm giác không thoải mái thì “yêu” trong phòng tắm là một gợi ý tuyệt vời để các cặp đôi giải nhiệt trong mùa hè.

Lợi ích bất ngờ cho sức khỏe từ “tinh chất” của phái mạnh

Lợi ích bất ngờ cho sức khỏe từ “tinh chất” của phái mạnh

07/07/2015 14:03

Không chỉ đảm nhận một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đó là duy trì nòi giống, tinh dịch và tinh trùng của nam giới còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

‘Xuân dược’ cho cả nam và nữ

‘Xuân dược’ cho cả nam và nữ

07/07/2015 14:02

Tảo biển từ lâu đã nổi tiếng là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, tác dụng của loại rau từ biển cả này đối với sức khỏe phòng the lại ít được mọi người coi trọng mặc dù trên thực tế, tảo biển đã được chứng minh về tác dụng làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện năng lực phòng the cho cả hai phái nam và nữ.

Ảnh hưởng không thể tin của đường huyết đối với phòng the

Ảnh hưởng không thể tin của đường huyết đối với phòng the

07/07/2015 14:02

Phần lớn chúng ta đều có cảm giác khó chịu và trở nên bực bội, cáu gắt hơn khi bị đói. Kết quả nghiên cứu được công bố: mức đường huyết trong cơ thể càng tụt xuống thấp, chúng ta càng có xu hướng trút cảm giác khó chịu lên người bạn đời của mình nhiều hơn. Kết quả nghiên cứu thú vị này đã cho thấy tác động to lớn của đường huyết đến tâm trạng và mối quan hệ gối chăn của con người.

Thử nghiệm tư thế nguy hiểm

Thử nghiệm tư thế nguy hiểm

07/07/2015 14:01

Chồng tôi thường có những thử nghiệm tư thế vặn vẹo, nguy hiểm, nhiều lần gây khó chịu, thậm chí đau đớn cho tôi. Chịu đựng thì tội cho tôi, mà từ chối thì tội chồng. Thấy chồng cụt hứng tôi cũng không an.

Có nên chat sex với... chồng?

Có nên chat sex với... chồng?

07/07/2015 14:01

Chồng tôi đang du học ở nước ngoài, thường xuyên bắt tôi quan hệ qua… internet bằng lời nói qua lại, tạo động tác trước webcam, tôi có nên chiều chồng?

Khi tình dục... hấp hối

Khi tình dục... hấp hối

07/07/2015 14:01

Vợ chồng tôi ít có thời gian dành cho chăn gối. Giờ giấc làm việc của cả hai lại tréo ngoe nên chuyện yêu càng ngày càng lâm cảnh đìu hiu. Nhưng khi tôi bày tỏ lo lắng với chồng, anh ấy lại gạt phăng, bảo chuyện yêu không hôm nay thì ngày mai, việc gì phải lo. B. Tuyết (TP.HCM)

Định lượng gối chăn

Định lượng gối chăn

07/07/2015 14:00

Tôi mới kết hôn. Ông xã tôi bị tim bẩm sinh nên tuy chúng tôi còn trẻ nhưng mỗi lần giao ban là anh ấy đều rất mệt khiến tôi e ngại, không dám đòi hỏi quá nhiều. Xin hỏi người bị tim một tuần có thể quan hệ mấy lần, một đêm 2 lần có chịu nổi không? Tôi sợ nhất là đang yêu lỡ chồng có chuyện gì thì không biết phải làm sao.

Nỗi lòng của người vợ từ ngực 'khủng' thành lép

Nỗi lòng của người vợ từ ngực 'khủng' thành lép

02/12/2014 03:15

Khi yêu đương và nhận được lời cầu hôn, “vũ khí” để em hạ gục chàng không phải là nước mắt mà là vòng ngực căng tròn đầy sức sống. Ấy vậy mà chỉ sau khi có một bé trai, chồng em đã phải gọi nhóc là “kẻ hủy diệt” khi nó làm hỏng nặng “bí mật quân sự” ấy của mẹ.