Nhà văn trẻ liều mình lao vào đám cháy để cứu… laptop

Nhà văn trẻ liều mình lao vào đám cháy để cứu… laptop

17/09/2016 08:10

Lo sợ rằng tác phẩm để đời của mình sẽ bị thiêu rụi trong lửa, một nhà văn trẻ ở New Orleans đã liều mình lao vào giữa căn nhà đang cháy hừng hực để cứu chiếc laptop.

Cặp vợ chồng già vác cả bao tải tiền lẻ để đi mua nhà

Cặp vợ chồng già vác cả bao tải tiền lẻ để đi mua nhà

14/09/2016 19:40

Ngày 12/9, nhân viên tiếp thị bất động sản ở Nam Dương, Hà Nam (Trung Quốc) được một phen 'đứng hình' sau khi chứng kiến cảnh một cặp vợ chồng già vác cả bao tiền lẻ đến mua nhà.

Trung tâm mua sắm đìu hiu, chỉ bán… một rổ hành tây

Trung tâm mua sắm đìu hiu, chỉ bán… một rổ hành tây

14/09/2016 18:40

Dù có diện tích lên tới 100 ngàn mét vuông nhưng trung tâm thương mại LC World Motosu ở quận Gifu (Nhật Bản) lại vắng như chùa Bà Đanh và chỉ có duy nhất một quầy bán hành tây còn hoạt động. Thậm chí, quầy bán hành tây này còn không có nhân viên mà khách sẽ tự lấy hành và thả tiền vào hộp.

Phù dâu tử vong vì bị ép uống rượu tại đám cưới

Phù dâu tử vong vì bị ép uống rượu tại đám cưới

13/09/2016 21:40

Một phù dâu 28 tuổi ở Văn Xương (Hải Nam, Trung Quốc) vừa tử vong cách đây vài ngày sau khi bị ép uống quá nhiều rượu tại đám cưới một người bạn.

Người mẫu lập kỷ lục phụ nữ để râu trẻ nhất thế giới

Người mẫu lập kỷ lục phụ nữ để râu trẻ nhất thế giới

10/09/2016 20:10

Nữ người mẫu Harnaam Kaur cảm thấy mình quyến rũ và nữ tính hơn khi để râu quai nón xồm xoàm trên khuôn mặt.

'Thánh trộm' thực hiện trót lọt 287 vụ, bị bắt vì không nhịn được... đại tiện

'Thánh trộm' thực hiện trót lọt 287 vụ, bị bắt vì không nhịn được... đại tiện

10/09/2016 10:41

Một tên trộm ở Bắc Kinh, Trung Quốc mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ nhờ ADN thu thập được từ mẫu phân của nghi phạm, vốn để lại ngay tại phòng ngủ của chủ nhà.

Cố sinh con gái dù đã có cả một đội bóng... 13 cậu con trai

Cố sinh con gái dù đã có cả một đội bóng... 13 cậu con trai

10/09/2016 10:40

Irineu Cruz và Jucicleide Silva là một cặp vợ chồng đặc biệt, sinh sống tại Concei ao de Coit, Brazil. Để sinh được bé gái, họ đã phải cố gắng trong suốt gần 20 năm nhưng 'nỗ lực' của họ lại được đền đáp bằng một... đội bóng.

Cướp ngân hàng để được vào tù tránh phải ở nhà với vợ

Cướp ngân hàng để được vào tù tránh phải ở nhà với vợ

08/09/2016 15:10

Theo tài liệu từ tòa án thì vào tuần trước, một người đàn ông sống ở Kansas, Mỹ đã cướp ngân hàng để được vào tù nhằm khỏi phải về nhà gặp vợ.

Ghen tị với chị dâu, cô gái ném cháu sơ sinh xuống đất

Ghen tị với chị dâu, cô gái ném cháu sơ sinh xuống đất

07/09/2016 08:10

Ghen tị với chị dâu vì bản thân không đẻ được con trai, cô gái người Ấn Độ ném đứa cháu sơ sinh từ tầng mái bệnh viện xuống tòa nhà bên cạnhTheo Times of India, camera an ninh trong bệnh viện Bà mẹ và Trẻ em Shyam, thành phố Kalyanpur, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, đã ghi lại được sự việc trên..

Võ sư Karate liều mình chiến đấu với con gấu đen hung dữ

Võ sư Karate liều mình chiến đấu với con gấu đen hung dữ

03/09/2016 08:10

Theo hãng tin Kyodo, hôm 1/9, một võ sư ​Karate (xin được giấu danh tính) đã bất ngờ chạm trán với con gấu đen hung dữ khi đang câu cá ở sông Jizo, Naganohara, Nhật Bản.

Rapper bỏ mạng sau khi cứu bạn gái khỏi máy bay rơi

Rapper bỏ mạng sau khi cứu bạn gái khỏi máy bay rơi

01/09/2016 16:10

Reginald Hillard Jr. đẩy bạn gái ra khỏi chiếc máy bay đang lao xuống hồ, giúp cô sống sót, trong khi anh và phi công thiệt mạng.

Trung Quốc bắt nhóm nữ đại gia ăn trộm cho vui

Trung Quốc bắt nhóm nữ đại gia ăn trộm cho vui

01/09/2016 15:40

Cảnh sát tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã bắt giữ 6 phụ nữ trong độ tuổi từ 15 - 49 với cáo buộc ăn trộm các sản phẩm mỹ phẩm có tổng trị giá hơn 20.000 nhân dân tệ trong năm 2016.

Ngôi làng nguy hiểm nhất thế giới nằm chênh vênh trên vách núi

Ngôi làng nguy hiểm nhất thế giới nằm chênh vênh trên vách núi

01/09/2016 15:10

Được mệnh danh là “ngôi làng nguy hiểm và hẻo lánh nhất thế giới”, làng Guo Liang ở Trung Quốc hàng năm vẫn đón lượng khách du lịch rất lớn về thăm. Thậm chí, người dân nơi này phải đào hầm qua núi để lấy đường đi lại.

Ngôi đền nhiều bí ẩn

Ngôi đền nhiều bí ẩn

01/09/2016 14:40

Không chỉ là một di tích lịch sử đáng chú ý mà ngôi đền này còn khiến cho các nhà khoa học phải đau đầu bởi những bí ẩn liên quan tới nơi đây…

Nhảy lầu tự tử... đè chết cụ bà 70 tuổi đang ngủ

Nhảy lầu tự tử... đè chết cụ bà 70 tuổi đang ngủ

01/09/2016 09:10

Một cụ bà 70 tuổi đang ngủ bên ngoài nhà, thì bị một người nhảy tự tử từ tầng ba đè chết.