Cụ bà tử vong sau khi tiêm thuốc bổ não

10/08/2018 20:34

Sau khi tiêm thuốc bổ não tại trạm y tế xã Kỳ Khang (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), bà Trương Thị H., 67 tuổi, đã bất ngờ mất huyết áp, giãn đồng tử và tử vong sau đó.

Sáng ngày 10-8, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao động, ông Nguyễn Tiến Dũng, Trưởng Phòng Y tế huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên.

Trước đó, theo ông Dũng cho biết vào sáng ngày 9-8, bà Trương Thị H. (67 tuổi, trú xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh) tới trạm y tế xã thăm khám trong tình trạng huyết áp tăng cao. Tại đây, bệnh nhân H. được một cán bộ trạm y tế tiêm cho một liều thuốc bổ não. Một lúc sau, bệnh nhân xuất hiện tình trạng mất huyết áp, đồng tử giãn và tử vong sau đó.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an đã có mặt lập biên bản, lấy mẫu thuốc, do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên thi thể của nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng ngay sau đó.

"Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã cử đại diện tổ chức thăm hỏi và động viên gia đình, trạm y tế xã cũng đã hỗ trợ gia đình bệnh nhân 25 triệu đồng" - ông Dũng cho biết thêm.

Đức Ngọc

Theo www.nld.com.vn

Copyright © 2012 TinTuc.net. All rights reserved.