Kỹ sư Lê Văn Tạch chỉ ra điểm yếu, đạo chích chỉ cần vài giây đập vỡ kính ô tô

Kỹ sư Lê Văn Tạch chỉ ra điểm yếu, đạo chích chỉ cần vài giây đập vỡ kính ô tô

18/09/2018 10:30

Trong những đoạn clip ghi lại cảnh kẻ gian dễ dàng phá vỡ kính ô tô bằng tay và lấy trộm đồ trong xe một cách nhanh gọn khiến nhiều người hoang mang. Vì sao chúng có thể làm vậy?

Ô tô mới tại Việt Nam phải "cõng" những chi phí gì?

Ô tô mới tại Việt Nam phải "cõng" những chi phí gì?

18/09/2018 10:30

Ngoài giá bán xe mà các hãng công bố và được báo cáo với cơ quan thuế, người tiêu dùng sẽ phải trả thêm những chi phí gì để chiếc xe có thể lăn bánh hợp pháp trên đường?

Toyota trao bí mật xe hybrid để lấy lòng Trung Quốc?

Toyota trao bí mật xe hybrid để lấy lòng Trung Quốc?

18/09/2018 10:30

Nhiều khả năng hãng xe Nhật sẽ trao bí mật phát triển mẫu xe hybrid ăn khách nhất hiện nay cho đối tác Trung Quốc để thâm nhập sâu hơn vào thị trường này.

'Vua' cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ: Thú chơi siêu xe ít ai sánh bằng

'Vua' cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ: Thú chơi siêu xe ít ai sánh bằng

17/09/2018 16:01

Ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt. Xoay quanh thú chơi xe của ông Vũ còn có rất nhiều thông tin đầy thú vị.

Hết gỉ sét, Honda CR-V 2018 lại dính thêm lỗi liên quan đến đèn pha

Hết gỉ sét, Honda CR-V 2018 lại dính thêm lỗi liên quan đến đèn pha

17/09/2018 11:27

Có vẻ như vấn đề liên quan đến chất lượng xe Honda CR-V 2018 chưa dừng lại, khi có thêm một số khách hàng sử dụng mẫu xe này tiếp tục phản ánh về vấn đề đèn pha thường xuyên bị hấp hơi nước.

Cô gái lái xe bằng chân nhiều lần tung clip, buông lời thách thức

Cô gái lái xe bằng chân nhiều lần tung clip, buông lời thách thức

17/09/2018 11:27

Clip cô gái lái xe bằng chân, tay dùng điện thoại thách thức cư dân mạng được chính chủ nhân chia sẻ trên Facebook.

Lưu ý cơ bản khi để ô tô trong nhà để không gây nguy hiểm

Lưu ý cơ bản khi để ô tô trong nhà để không gây nguy hiểm

16/09/2018 10:00

Ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn,…là những tác hại được gây ra nếu để xe ô tô trong nhà có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Phải làm gì khi xe ô tô đi vào chỗ ngập?

Phải làm gì khi xe ô tô đi vào chỗ ngập?

16/09/2018 10:00

Trừ phi bạn ở trong tình huống nguy cấp, liên quan đến tính mạng bản thân hoặc người khác, đừng bao giờ liều mình phóng xe qua đường ngập nước nếu bạn có thể né việc đó. 

Viên gạch cùng mảnh giấy đặt trên nắp capo và lời cảnh cáo thâm thúy gửi người tài xế

Viên gạch cùng mảnh giấy đặt trên nắp capo và lời cảnh cáo thâm thúy gửi người tài xế

16/09/2018 06:25

Chủ xe ô tô hẳn là sẽ "hoảng hồn" khi thấy hai vật kì lạ trên nắp ca pô như thế này.

Cầm gạch đập vỡ kính ô tô, nam thanh niên nhận cái kết ê chề

Cầm gạch đập vỡ kính ô tô, nam thanh niên nhận cái kết ê chề

15/09/2018 12:27

"Nóng mặt" vì nghĩ ô tô chắn đường, nam thanh niên cầm gạch đập vỡ kính xe ô tô. Nhưng ngay lập tức, người này đã phải nhận hậu quả ê chề vì hành động nóng nảy của mình.

Phạt vượt đèn vàng gây tranh cãi: Thế nào là vượt?

Phạt vượt đèn vàng gây tranh cãi: Thế nào là vượt?

15/09/2018 12:27

Việc xử phạt lái xe vượt đèn vàng là không sai, nhưng cần linh hoạt áp dụng vào từng trường hợp thực tế, tránh tạo áp lực cho người dân.

7 bước bảo dưỡng xe ô tô đúng cách, đúng thời điểm

7 bước bảo dưỡng xe ô tô đúng cách, đúng thời điểm

15/09/2018 12:26

Duy trì xe trong tình trạng hoạt động tốt, sáng bóng luôn là cách hiệu quả để đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí và một ngày nào đó sẽ bán được với mức giá tốt hơn.

Honda Civic bị xé đôi trong tai nạn trên đường đua

Honda Civic bị xé đôi trong tai nạn trên đường đua

14/09/2018 19:26

Một tay đua nữ đã cực kỳ may mắn khi giữ được mạng sống trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường đua Sunix ở nước CH Dominic.

Đồng Nai: Nhiều vụ trộm tài sản trong ô tô

Đồng Nai: Nhiều vụ trộm tài sản trong ô tô

14/09/2018 19:26

Tiền, tài sản để trong ô tô đang là miếng mồi ngon cho kẻ trộm.

Sẽ thế nào nếu mất tập trung khi lái xe trên đường cao tốc?

Sẽ thế nào nếu mất tập trung khi lái xe trên đường cao tốc?

14/09/2018 17:02

Clip dưới đây là một ví dụ minh họa cho tình huống tài xế mất tập trung khi đang lái xe tốc độ cao trên đường.