Ô tô cũ 7 chỗ nên mua nhất trong năm 2017

Ô tô cũ 7 chỗ nên mua nhất trong năm 2017

27/02/2017 11:57

Dưới đây là những chiếc ô tô cũ 7 chỗ người tiêu dùng nên mua nhất trong năm 2017; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ 7 chỗ.

4 mẫu xe cũ “đo ni đóng giày” cho xế mới

4 mẫu xe cũ “đo ni đóng giày” cho xế mới

27/02/2017 11:23

Đối với những tài xế mới, một chiếc xe nhỏ gọn, linh hoạt, dễ lái sẽ giúp họ dễ làm chủ vô lăng và có những cung đường an toàn hơn.

Những cơ quan nào được cấp biển số xe 80?

Những cơ quan nào được cấp biển số xe 80?

27/02/2017 09:59

Để xác định rõ biển số xe 80 được cấp là thuộc cơ quan nào còn phải xem xét đến màu sắc và ký hiệu của biển số xe.

Các bộ phận trên xe ô tô có 'vòng đời' bao lâu?

Các bộ phận trên xe ô tô có 'vòng đời' bao lâu?

27/02/2017 09:59

Ô tô được cấu thành từ rất nhiều bộ phận khác nhau, trong quá trình vận hành, một số bộ phận có vòng đời rất thấp. Do đó, bạn nên nắm được tuổi đời của chúng để thay thế đúng thời điểm.

'Quái thú' chống đạn mới của Donald Trump lộ diện

'Quái thú' chống đạn mới của Donald Trump lộ diện

27/02/2017 09:58

Với tên gọi “The Beast” chiếc xe limousine của tổng thống Mỹ đang trong giai đoạn thử nghiệm và chuẩn bị đi vào sử dụng.

Clip xe máy phóng nhanh tông em bé chạy qua đường văng xa vài mét

Clip xe máy phóng nhanh tông em bé chạy qua đường văng xa vài mét

26/02/2017 12:21

Đường có trẻ nhỏ nhưng người đàn ông vẫn phóng xe máy nhanh gây tai nạn đáng tiếc.

Loạt 'xế nổ' bình dân dưới 20 triệu bán chạy nhất Việt Nam

Loạt 'xế nổ' bình dân dưới 20 triệu bán chạy nhất Việt Nam

26/02/2017 11:56

Honda Wave Alpha, Blade, Super Dream, Wave RSX hay Yamaha Sirius, ... là một trong những mẫu xe có giá bán dưới 20 triệu đồng tại Việt Nam.

Đỗ xe ô tô, vì sao nên kéo phanh tay trước khi về số P?

Đỗ xe ô tô, vì sao nên kéo phanh tay trước khi về số P?

26/02/2017 11:56

Thực hiện tuần tự các thao tác kéo phanh tay trước khi về số P trong quá trình dừng, đỗ ô tô sẽ góp phần giảm thiểu sự mài mòn cũng như hư hại cho các chi tiết trong hộp số.

Phóng bạt mạng qua ngã tư, bị ô tô đâm bay thẳng vào nhà

Phóng bạt mạng qua ngã tư, bị ô tô đâm bay thẳng vào nhà

26/02/2017 10:56

Khi tới ngã 4, cả xe ô tô và xe máy đều không giảm tốc độ. Hậu quả là người đi xe máy bị xe ô tô đâm một cú rất mạnh, bay thẳng vào sân một ngôi nhà ở bên đường, ngã đập người xuống đất.

Điểm mặt Mercedes-Maybach 14 tỷ "biển khủng" từ Nam ra Bắc

Điểm mặt Mercedes-Maybach 14 tỷ "biển khủng" từ Nam ra Bắc

26/02/2017 10:21

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 khá phổ biến tại Việt Nam, để thể hiện đẳng cấp nhiều đại gia đã trang bị cho nó biển số "siêu đẹp".

Những mùi lạ của ô tô đang cảnh báo xe bạn gặp vấn đề?

Những mùi lạ của ô tô đang cảnh báo xe bạn gặp vấn đề?

25/02/2017 08:57

Chắc hẳn ai cũng đã từng phát hiện ra ô tô có những mùi bất thường nhưng không biết xe mình có đang “đổ bệnh” hay không?

SUV phân khúc 1 tỷ đồng đua giảm giá và ưu đãi

SUV phân khúc 1 tỷ đồng đua giảm giá và ưu đãi

25/02/2017 08:56

Các mẫu SUV phân khúc một tỷ đồng như Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay Honda CR-V đều có mức giảm giá cũng như ưu đãi từ 20 đến 100 triệu đồng dịp đầu năm.

Mercedes-Maybach S600 14 tỷ của đại gia Lào Cai

Mercedes-Maybach S600 14 tỷ của đại gia Lào Cai

25/02/2017 08:56

Chiếc xe siêu sang đến từ Đức thuộc sở hữu của một đại gia Lào Cai đã có màn "song kiếm hợp bích" cùng chiếc SUV được mệnh danh "chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 trên phố.

Cách tính niên hạn sử dụng đối với các loại ô tô

Cách tính niên hạn sử dụng đối với các loại ô tô

25/02/2017 08:21

Theo Điều 5 Nghị định số 95/2009 quy định niên hạn sử dụng không quá 25 năm đối với xe ô tô chở hàng, không quá 20 năm đối với xe ô tô chở người.

Cú hãm phanh "kinh điển" của người phụ nữ khiến ai cũng phải bật cười

Cú hãm phanh "kinh điển" của người phụ nữ khiến ai cũng phải bật cười

25/02/2017 08:21

Sau tình huống xử lý này, có thể kết luận rằng người phụ nữ trong clip còn phải học rất nhiều về kỹ năng điều khiển xe máy.