Những thị trấn chết mòn

Những thị trấn chết mòn

28/08/2016 00:00

Hoạt động khai thác than tại Trung Quốc đã gây ra 26.000 thảm họa địa chất tính đến cuối năm 2014, ảnh hưởng 10.000 km2 đất đai

Hành trình tìm lại chính mình của kẻ mang án giết người

Hành trình tìm lại chính mình của kẻ mang án giết người

03/08/2016 11:11

Trong phút giây mất kiểm soát, người đàn ông ấy đã cướp đi mạng sống của một con người. Để rồi suốt 18 năm ở trong trại giam, Nguyễn Văn Thịnh (SN 1968), trú tại xóm 8 xã Bảo Thành, Yên Thành (Nghệ An) phải sống trong sự dằn vặt và day dứt lương tâm. Bằng sự quyết tâm, nghị lực của mình, anh đã biết đứng dậy làm lại cuộc đời sau vấp ngã bằng nghề buôn chuối, và có được một gia đình hạnh phúc.

11 năm truy tìm kẻ giết người bằng cựa gà

11 năm truy tìm kẻ giết người bằng cựa gà

02/08/2016 15:10

Hơn chục năm trốn truy nã về tội giết người sau độ đá gà, người đàn ông gần 50 tuổi mang thân phận một gã chăn vịt thuê hiền lành.

Cảnh sát truy nã với chuyện ly kỳ khóa tay đối tượng nguy hiểm

Cảnh sát truy nã với chuyện ly kỳ khóa tay đối tượng nguy hiểm

01/08/2016 16:10

Mang trên mình 5 lệnh truy nã, luôn dắt trong người vũ khí nóng để phòng thân, “siêu trộm” Lê Văn Hoàn không thể ngờ một ngày đã bị các trinh sát “tầm nã” quật ngã, khóa tay trong tích tắc. Những pha gay cấn trong quá trình bắt giữ Hoàn cùng nhiều đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm có vũ khí nóng khác đã được các trinh sát Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (C52) kể lại.

Gánh nặng của người tài

Gánh nặng của người tài

31/07/2016 00:30

Khả năng lãnh đạo của một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới không ngừng bị thử thách.

Nỗ lực cải tạo để mong ngày về gần nhất

Nỗ lực cải tạo để mong ngày về gần nhất

26/07/2016 20:40

Những ngày cặp bồ, thuê nhà trọ sống để bán ma túy, Lục Văn Chiến, SN 1967, trú tại Bắc Hà, Lào Cai không thể ngờ rằng mình sẽ phải nhận kết cục đau đớn. Không những phải nhận mức án 20 năm tù giam, Chiến còn ân hận trước hai cái chết của mẹ và con trai...

Phạm trọng tội ở tuổi 16, nam phạm nhân mong gia đình và xã hội mở lòng

Phạm trọng tội ở tuổi 16, nam phạm nhân mong gia đình và xã hội mở lòng

23/07/2016 21:10

Được giáo dục trong gia đình cả bố và mẹ đều làm giáo viên, nhưng Lưu Ngọc Sơn, SN 1999, trú tại bản Nậm Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái lại mang những điểm tinh nghịch tuổi học trò. Để rồi, trong lúc bức xúc chuyện nhóm người xúc phạm cha, xúc phạm thầy, Sơn đã biến mình thành tội phạm giết người...

Toàn cảnh phiên tòa biển Đông

Toàn cảnh phiên tòa biển Đông

11/07/2016 14:30

Tòa Trọng tài Thường trực (PCA) ở The Hague - Hà Lan dự kiến trong ngày 12-7 ra phán quyết về vụ Philippines kiện yêu sách "đường lưỡi bò" phi lý của Trung Quốc ở biển Đông.

Những sát thủ ẩn mình chờ giết

Những sát thủ ẩn mình chờ giết

25/06/2016 00:30

Tại sao cảnh sát Mỹ không thể ngăn chặn Omar Mateen, hung thủ gây ra cuộc thảm sát ở Orlando và Larossi Abballa, kẻ sát hại một cặp vợ chồng cảnh sát Pháp ở Magnanville?

Khó lường Triều Tiên

Khó lường Triều Tiên

24/06/2016 16:00

Kho vũ khí tác chiến điện tử của Triều Tiên có loại thiết bị phá sóng định vị GPS và tuồn tín hiệu GPS giả gây không ít khó chịu cho đối thủ

Nỗi lòng người đàn ông hai lần viết đơn xin tha tội chết

Nỗi lòng người đàn ông hai lần viết đơn xin tha tội chết

17/06/2016 14:10

Gia đình tan vỡ, Lê Văn Quân, SN 1984, trú tại thị trấn Tân Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang rơi vào chán nản rồi lang thang lô đề, cờ bạc. Mắc nợ 200.000 đồng, Quân và bạn mâu thuẫn rồi biến thành kẻ giết người. Bị tuyên án tử hình và sống những ngày trong phòng biệt giam, Quân mới thấy thương mình, thương những đứa trẻ côi cút...

Cực nhục trong tay tú bà

Cực nhục trong tay tú bà

15/06/2016 14:30

Các nô lệ tình dục thời hiện đại ở Anh vừa bị đày đọa thân xác vừa bị khủng bố tinh thần, thậm chí còn bị mua đi bán lại nhiều lần

Akhundzada và tương lai Taliban

Akhundzada và tương lai Taliban

14/06/2016 00:30

“Nhân danh thánh Allah, tôi kêu gọi tất cả những người tự cho là người Afghanistan, là tín đồ Hồi giáo, là chiến binh Thánh chiến hoặc tự cho là người tị nạn Afghanistan, hãy tiếp tục cuộc chiến!”

Lưu truyền tuyệt kỹ Nhất dương chỉ

Lưu truyền tuyệt kỹ Nhất dương chỉ

09/06/2016 22:00

Những môn võ công tuyệt học độc môn của hoàng gia Đại Lý tưởng chừng chỉ là truyền thuyết nhưng hậu duệ họ Đoàn vẫn còn lưu giữ cho đến nay

Người mở nghiệp vương triều Đại Lý

Người mở nghiệp vương triều Đại Lý