Gánh nặng của người tài

Gánh nặng của người tài

31/07/2016 00:30

Khả năng lãnh đạo của một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới không ngừng bị thử thách.

Nỗ lực cải tạo để mong ngày về gần nhất

Nỗ lực cải tạo để mong ngày về gần nhất

26/07/2016 20:40

Những ngày cặp bồ, thuê nhà trọ sống để bán ma túy, Lục Văn Chiến, SN 1967, trú tại Bắc Hà, Lào Cai không thể ngờ rằng mình sẽ phải nhận kết cục đau đớn. Không những phải nhận mức án 20 năm tù giam, Chiến còn ân hận trước hai cái chết của mẹ và con trai...

Phạm trọng tội ở tuổi 16, nam phạm nhân mong gia đình và xã hội mở lòng

Phạm trọng tội ở tuổi 16, nam phạm nhân mong gia đình và xã hội mở lòng

23/07/2016 21:10

Được giáo dục trong gia đình cả bố và mẹ đều làm giáo viên, nhưng Lưu Ngọc Sơn, SN 1999, trú tại bản Nậm Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Căng Chải, tỉnh Yên Bái lại mang những điểm tinh nghịch tuổi học trò. Để rồi, trong lúc bức xúc chuyện nhóm người xúc phạm cha, xúc phạm thầy, Sơn đã biến mình thành tội phạm giết người...

Toàn cảnh phiên tòa biển Đông

Toàn cảnh phiên tòa biển Đông

11/07/2016 14:30

Tòa Trọng tài Thường trực (PCA) ở The Hague - Hà Lan dự kiến trong ngày 12-7 ra phán quyết về vụ Philippines kiện yêu sách "đường lưỡi bò" phi lý của Trung Quốc ở biển Đông.

Những sát thủ ẩn mình chờ giết

Những sát thủ ẩn mình chờ giết

25/06/2016 00:30

Tại sao cảnh sát Mỹ không thể ngăn chặn Omar Mateen, hung thủ gây ra cuộc thảm sát ở Orlando và Larossi Abballa, kẻ sát hại một cặp vợ chồng cảnh sát Pháp ở Magnanville?

Khó lường Triều Tiên

Khó lường Triều Tiên

24/06/2016 16:00

Kho vũ khí tác chiến điện tử của Triều Tiên có loại thiết bị phá sóng định vị GPS và tuồn tín hiệu GPS giả gây không ít khó chịu cho đối thủ

Nỗi lòng người đàn ông hai lần viết đơn xin tha tội chết

Nỗi lòng người đàn ông hai lần viết đơn xin tha tội chết

17/06/2016 14:10

Gia đình tan vỡ, Lê Văn Quân, SN 1984, trú tại thị trấn Tân Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang rơi vào chán nản rồi lang thang lô đề, cờ bạc. Mắc nợ 200.000 đồng, Quân và bạn mâu thuẫn rồi biến thành kẻ giết người. Bị tuyên án tử hình và sống những ngày trong phòng biệt giam, Quân mới thấy thương mình, thương những đứa trẻ côi cút...

Cực nhục trong tay tú bà

Cực nhục trong tay tú bà

15/06/2016 14:30

Các nô lệ tình dục thời hiện đại ở Anh vừa bị đày đọa thân xác vừa bị khủng bố tinh thần, thậm chí còn bị mua đi bán lại nhiều lần

Akhundzada và tương lai Taliban

Akhundzada và tương lai Taliban

14/06/2016 00:30

“Nhân danh thánh Allah, tôi kêu gọi tất cả những người tự cho là người Afghanistan, là tín đồ Hồi giáo, là chiến binh Thánh chiến hoặc tự cho là người tị nạn Afghanistan, hãy tiếp tục cuộc chiến!”

Lưu truyền tuyệt kỹ Nhất dương chỉ

Lưu truyền tuyệt kỹ Nhất dương chỉ

09/06/2016 22:00

Những môn võ công tuyệt học độc môn của hoàng gia Đại Lý tưởng chừng chỉ là truyền thuyết nhưng hậu duệ họ Đoàn vẫn còn lưu giữ cho đến nay

Người mở nghiệp vương triều Đại Lý

Người mở nghiệp vương triều Đại Lý

03/06/2016 21:30

Thân hoài tuyệt kỹ, binh pháp tinh thông, Đoàn Tư Bình đã tung hoành thiên hạ, dẹp loạn quyền thần lập nên vương triều Đại Lý trải dài suốt mấy trăm năm

Hé lộ những mối quan hệ làm ăn phi pháp

Hé lộ những mối quan hệ làm ăn phi pháp

31/05/2016 08:10

Ngày 12-5, CQCA đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Lợi (53 tuổi, ngụ phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi “Buôn bán trái phép chất ma túy”. “Bà trùm” ma túy này chính là người kết nối, duy trì mạng lưới buôn bán ma túy tại các tỉnh, thành thuộc khu vực phía Nam.

Khắc nghiệt hơn cả Gitmo

Khắc nghiệt hơn cả Gitmo

30/05/2016 23:30

Các tù nhân khét tiếng ở Guantanamo sẽ bị chuyển về các nhà tù mới khắc nghiệt và lạnh lẽo hơn

Kỳ2: Thoát họa “thị phi ân oán”

Kỳ2: Thoát họa “thị phi ân oán”

29/05/2016 19:40

Nói như người em trai thì chị gái ông là một diễn viên xuất sắc nhất trong vai diễn cuộc đời. Từ chuyện giả mang thai, rồi biến thành người đàn bà bị chồng ruồng bỏ. Nhờ những vai diễn đó chị đã hai lần cứu mạng “Tứ ca” – Ngô Cái.

Cuộc đời của gã đàn em Năm Cam - Kỳ2: Cha con “sum họp” trong tù

Cuộc đời của gã đàn em Năm Cam - Kỳ2: Cha con “sum họp” trong tù

26/05/2016 07:40

PLX&H) - Vốn đã có tiền, lại được Năm Cam che chở, Hoàng “lựu đạn” trắng trợn bắt hàng chục thiếu nữ, ép họ làm nô lệ tình dục dài ngày. Tội ác đó khiến hắn bị trả giá bằng 23 năm tù tội, khi các “ông lớn, ông trùm” lần lượt bị sa lưới pháp luật. Và, “đời cha ăn mặn đời con khát nước”, khi gã còn đang xộ khám thì những đứa con cũng lần lượt vào tù bóc lịch.