Chữ hiếu thời @ lên sóng

Chữ hiếu thời @ lên sóng

05/12/2012 20:20

Một người đàn ông nhân hậu, góa vợ, sống chung với bốn cậu con trai và ba cô con dâu, điều gì sẽ xảy ra trong gia đình đông đúc này, đặc biệt khi người cha có khá nhiều tài sản?

Diễn viên Thanh Thúy: "Tôi muốn có nhiều con!"

Diễn viên Thanh Thúy: "Tôi muốn có nhiều con!"

06/08/2016 00:04

Nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy tâm sự mong có thêm nhiều con nhưng ước mơ chưa thành hiện thực vì phải dành thời gian cho sự nghiệp của chồng

Truyền hình giải trí ngày càng lố lăng

Truyền hình giải trí ngày càng lố lăng

19/06/2016 11:03

Sau “hài nhảm”, “hát nhái” nay còn có cả những chương trình thi hát nhép, cổ xúy cho hành vi đang bị cấm trong hoạt động biểu diễn

Triệu Vy bị khán giả Trung Quốc tẩy chay

Triệu Vy bị khán giả Trung Quốc tẩy chay

13/07/2016 08:34

Thông tin từ hãng Tân Lãng cho biết ngôi sao Triệu Vy (ảnh) và dự án phim “Không có tình yêu khác” do cô đạo diễn đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích, thậm chí kêu gọi tẩy chay từ khán giả Trung Quốc.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi công chúng vụ hôn nhà sư

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi công chúng vụ hôn nhà sư

09/11/2012 13:49

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận về nụ hôn giữa Đàm Vĩnh Hưng và 2 nhà sư trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ WanBi Tuấn Anh tại phòng trà Không Tên ngày 4-11, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng. Thông qua bức thư dài gửi báo chí ngày 9-11, nam ca sĩ này xin lỗi công chúng, Phật tử.

Diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” treo cổ chết ở tuổi 25

Diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” treo cổ chết ở tuổi 25

03/04/2016 10:03

Nữ diễn viên Ấn Độ Pratyusha Banerjee, sinh năm 1991, từng vào vai Anadi trong phim truyền hình nổi tiếng dài trên 2.000 tập “Cô dâu 8 tuổi”, chết trong tình trạng treo cổ trên quạt trần tại nhà riêng vào ngày 1-4.

Ca sĩ Minh Thuận bật khóc khi nhận ra bố và em trai

Ca sĩ Minh Thuận bật khóc khi nhận ra bố và em trai

05/09/2016 12:34

Nhận biết tất cả các thành viên của gia đình, ca sĩ Minh Thuận đã bật khóc. Bố anh đã quyết định vẫn để các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch theo dõi tình trạng sức khỏe của con trai mình.

Giọng hát Việt: Bùi Anh Tuấn chưa thi đã thắng

Giọng hát Việt: Bùi Anh Tuấn chưa thi đã thắng

12/11/2012 03:32

Việc Anh Tuấn thắng áp đảo với lượng tin nhắn bầu chọn lên tới 57,94% là điều dễ dàng đoán trước bởi thí sinh hút fan nhất đội Hồ Ngọc Hà này được “lời” tới hai tuần bầu chọn.

Gà che hay gà tre?

Gà che hay gà tre?

17/04/2016 09:34

Gà che (gà tre) là một giống gà bản địa đã từng khá phổ biến tại khu vực miền Nam Việt Nam, đặc biệt là Tây Nam Bộ.

Thái cực quyền 2: Tiếp tục phá cách

Thái cực quyền 2: Tiếp tục phá cách

13/11/2012 23:32

Chỉ chưa đầy hai tháng sau khi phần đầu tiên Tai Chi Zero (Thái cực quyền: Level 0) ra rạp tại VN, phần tiếp theo Tai Chi Hero (Thái cực quyền: Anh hùng bá đạo) đã nhanh chóng được giới thiệu đến khán giả VN.

Thanh Trúc: "Tôi không cần lên đỉnh!"

Thanh Trúc: "Tôi không cần lên đỉnh!"

26/08/2016 01:03

Nữ diễn viên trẻ Thanh Trúc khẳng định mình không cần phải tìm mọi cách, quẫy đạp để vươn đến đỉnh nào đó trong nghề. Cô cho biết mỗi khi hành động hay lựa chọn điều gì cô đều suy nghĩ thật kỹ và sống đúng cảm xúc lúc đó của mình nên không hề hối hận.

Bộ yêu cầu xử nghiêm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôn nhà sư

Bộ yêu cầu xử nghiêm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôn nhà sư

13/11/2012 17:01

Sau một thời gian chờ quyết định xử lý từ Sở VH-TT-DL TPHCM nhưng chưa có kết quả, Cục Nghệ thuật Biểu diễn thuộc Bộ VH-TT-DL ngày 12-11 đã chính thức có văn bản gửi Sở VH-TT-DL TPHCM yêu cầu xử lý nghiêm vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hôn nhà sư tại một đêm nhạc từ thiện ngày 4-11.