Nguyễn Thị Liên Thi đăng quang Aquafina Pure Fashion

Nguyễn Thị Liên Thi đăng quang Aquafina Pure Fashion

27/12/2012 02:47

Vượt qua 29 thí sinh xuất sắc tại vòng Chung kết, Nguyễn Thị Liên Thi đã lên ngôi quán quân cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion năm nay bằng bộ sưu tập “Mảng nước”.

NSƯT Thanh Sang hôn mê: Nguyện ước không thành

NSƯT Thanh Sang hôn mê: Nguyện ước không thành

10/04/2017 00:05

Chàng Trần Minh - Thanh Sang đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau khi được cấp cứu tại bệnh viện. Gia đình cho biết khả năng không tỉnh lại của ông là rất lớn

Chữ hiếu thời @ lên sóng

Chữ hiếu thời @ lên sóng

05/12/2012 20:20

Một người đàn ông nhân hậu, góa vợ, sống chung với bốn cậu con trai và ba cô con dâu, điều gì sẽ xảy ra trong gia đình đông đúc này, đặc biệt khi người cha có khá nhiều tài sản?

Diễn viên Thanh Thúy: "Tôi muốn có nhiều con!"

Diễn viên Thanh Thúy: "Tôi muốn có nhiều con!"

06/08/2016 00:04

Nhà sản xuất, diễn viên Thanh Thúy tâm sự mong có thêm nhiều con nhưng ước mơ chưa thành hiện thực vì phải dành thời gian cho sự nghiệp của chồng

Truyền hình giải trí ngày càng lố lăng

Truyền hình giải trí ngày càng lố lăng

19/06/2016 11:03

Sau “hài nhảm”, “hát nhái” nay còn có cả những chương trình thi hát nhép, cổ xúy cho hành vi đang bị cấm trong hoạt động biểu diễn

Triệu Vy bị khán giả Trung Quốc tẩy chay

Triệu Vy bị khán giả Trung Quốc tẩy chay

13/07/2016 08:34

Thông tin từ hãng Tân Lãng cho biết ngôi sao Triệu Vy (ảnh) và dự án phim “Không có tình yêu khác” do cô đạo diễn đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích, thậm chí kêu gọi tẩy chay từ khán giả Trung Quốc.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi công chúng vụ hôn nhà sư

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi công chúng vụ hôn nhà sư

09/11/2012 13:49

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận về nụ hôn giữa Đàm Vĩnh Hưng và 2 nhà sư trong đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ WanBi Tuấn Anh tại phòng trà Không Tên ngày 4-11, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng. Thông qua bức thư dài gửi báo chí ngày 9-11, nam ca sĩ này xin lỗi công chúng, Phật tử.

Diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” treo cổ chết ở tuổi 25

Diễn viên phim “Cô dâu 8 tuổi” treo cổ chết ở tuổi 25

03/04/2016 10:03

Nữ diễn viên Ấn Độ Pratyusha Banerjee, sinh năm 1991, từng vào vai Anadi trong phim truyền hình nổi tiếng dài trên 2.000 tập “Cô dâu 8 tuổi”, chết trong tình trạng treo cổ trên quạt trần tại nhà riêng vào ngày 1-4.

Ca sĩ Minh Thuận bật khóc khi nhận ra bố và em trai

Ca sĩ Minh Thuận bật khóc khi nhận ra bố và em trai

05/09/2016 12:34

Nhận biết tất cả các thành viên của gia đình, ca sĩ Minh Thuận đã bật khóc. Bố anh đã quyết định vẫn để các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch theo dõi tình trạng sức khỏe của con trai mình.

Ba bé Minh Khang: "Nhất quyết không cho con thi gameshow nữa!"

Ba bé Minh Khang: "Nhất quyết không cho con thi gameshow nữa!"

03/05/2017 10:05

Anh Phùng Hữu Thanh Huy, cha của bé Minh Khang, được biết đến với biệt danh "thánh nói", "giáo sư biết tuốt" trong chương trình "Biệt tài tí hon", cho biết con mình tham gia game show mất nhiều hơn được.

Giọng hát Việt: Bùi Anh Tuấn chưa thi đã thắng

Giọng hát Việt: Bùi Anh Tuấn chưa thi đã thắng

12/11/2012 03:32

Việc Anh Tuấn thắng áp đảo với lượng tin nhắn bầu chọn lên tới 57,94% là điều dễ dàng đoán trước bởi thí sinh hút fan nhất đội Hồ Ngọc Hà này được “lời” tới hai tuần bầu chọn.

Gà che hay gà tre?

Gà che hay gà tre?

17/04/2016 09:34

Gà che (gà tre) là một giống gà bản địa đã từng khá phổ biến tại khu vực miền Nam Việt Nam, đặc biệt là Tây Nam Bộ.