Hậu quả của kiểu yêu... "2 cô cùng lúc"!

Hậu quả của kiểu yêu... "2 cô cùng lúc"!

02/09/2018 08:37

Không đồng ý với việc Tuấn đã có vợ nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Kiều nên tối 14-1-2017, anh Định cấm đoán em gái mình.

Mê muội những cuộc tình giữa quý bà và "phi công ngoại"

Mê muội những cuộc tình giữa quý bà và "phi công ngoại"

29/08/2018 10:35

Nhằm vào những quý bà sành điệu nhưng thiếu tình, những gã "phi công ngoại" đã mặc sức "đục khoét. Tình vụng dại, chớm nở chóng tàn khiến không ít quý bà rơi vào cảnh tủi nhục, ê chề...

Quảng Trị: Ông “trùm” thúc thủ trên taxi

Quảng Trị: Ông “trùm” thúc thủ trên taxi

28/08/2018 16:36

Ông “trùm” thiết lập đường dây từng phạm tội liên quan đến ma túy nhưng quá khứ ấy không thấm gì với hoạt động dính tới ma túy của đối tượng này nổi lên gần đây.

8 tháng, Quảng Ninh đón 9,2 triệu lượt du khách

8 tháng, Quảng Ninh đón 9,2 triệu lượt du khách

28/08/2018 14:20

Trong 8 tháng năm 2018, Quảng Ninh đón 9,2 triệu lượt khách du lịch, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2017, đạt 77% kế hoạch năm.

Có 1 bãi bồi ở Cà Mau khi nước rút lộ đầy đặc sản biển

Có 1 bãi bồi ở Cà Mau khi nước rút lộ đầy đặc sản biển

27/08/2018 19:07

Khi nước ròng, người dân bãi bồi lại ra bắt với la liệt các đặc sản như ốc, sò huyết, cá, mực tua, ốc móng tay, con bắp chuối, ốc len

Bắt được loài cá tưởng tuyệt tích, được định giá bằng vàng

Bắt được loài cá tưởng tuyệt tích, được định giá bằng vàng

23/08/2018 15:36

Ngư dân Cà Mau vừa bắt được một con cá đường quý hiếm. Cá đường được xem là loài cá quý vì chỉ cần bán cái bong bóng cá, người ta cũng sắm được vàng lượng.

Giải mã bí ẩn về những ngôi mộ cổ thoắt ẩn thoắt hiện giữa sương khói Hồ Tây

Giải mã bí ẩn về những ngôi mộ cổ thoắt ẩn thoắt hiện giữa sương khói Hồ Tây

21/08/2018 15:06

Lúc nước lặng như tờ, thì rõ mồn một giữa Hồ Tây là những ngôi mộ, đã nhuốm màu thời gian lộ hẳn lên khỏi mặt nước

Ổ trăn đột biến đáng sợ ở Cà Mau

Ổ trăn đột biến đáng sợ ở Cà Mau

21/08/2018 12:06

Nhìn những con trăn đột biến với đủ màu sắc khác lạ, đảm bảo nhiều người sợ nhưng cũng không ít người lại thích mua về làm cảnh

Lạnh người với cảnh săn rắn giữa đêm nước nổi

Lạnh người với cảnh săn rắn giữa đêm nước nổi

20/08/2018 17:06

Mùa nước nổi ở đầu nguồn sông Hậu, đêm đêm vẫn có những tiếng xuống máy vọng giữa con nước đang lên, có những người bất chấp hiểm nguy mưu sinh bằng nghề săn rắn.

Kẻ hiếp dâm cô gái trẻ sa lưới vì... nhớ nạn nhân!

Kẻ hiếp dâm cô gái trẻ sa lưới vì... nhớ nạn nhân!

19/08/2018 12:09

Kè theo xe máy của cô gái đến cánh đồng vắng, gã thanh niên bất ngờ áp sát rồi rút dao lớn tiếng đe dọa và... "cướp tình"

Chuyện "sởn da gà" của người suốt ngày thấy người chết

Chuyện "sởn da gà" của người suốt ngày thấy người chết

18/08/2018 13:37

Có những ông bảo vệ đến trực hôm trước hôm sau đã vội bỏ việc chỉ vì… sợ sởn da gà, lạnh sống lưng với cái lạnh âm u vương mùi tử khí.

Kinh hoàng cảnh treo người chết trên đỉnh Tà Xi Láng ở Yên Bái

Kinh hoàng cảnh treo người chết trên đỉnh Tà Xi Láng ở Yên Bái

15/08/2018 11:37

Trẻ con bị bệnh, hay chậm nói, chậm đi, quấy khóc sẽ được thầy cúng làm lễ “bắc cầu” để chữa trị mà không cần đi khám bác sĩ. Người chết được treo lên giữa nhà và chôn cất không cần quan tài.

Tin nhắn lúc nửa đêm và câu chuyện ngoại tình khó tin

Tin nhắn lúc nửa đêm và câu chuyện ngoại tình khó tin

14/08/2018 11:07

Cứ vào nửa đêm là ông A. nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung có vẻ rất hả hê: "Không phải là con của mày đâu! Mày chỉ là tu hú nuôi con thôi".

Ai đang dẫn dắt xu hướng giải trí mới ở Việt Nam?

Ai đang dẫn dắt xu hướng giải trí mới ở Việt Nam?

13/08/2018 18:57

Bắt kịp xu hướng “đa trong một” của các tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu thế giới như Sentosa, Genting World hay Disneyland…, các Sun World đang đi trước một bước, để trở thành người dẫn dắt xu hướng du lịch giải trí mới tại Việt Nam.

Chuyện kỳ lạ ở hai giếng nước tại Hưng Yên

Chuyện kỳ lạ ở hai giếng nước tại Hưng Yên

10/08/2018 12:36

Tại làng Xuân Cầu (Xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, Hưng Yên) hiện còn tồn tại hai chiếc giếng cổ có lịch sử hàng nghìn năm với nhiều câu chuyện kỳ lạ liên quan